Chính sách bảo mật thông tin khách hàng
breadcrumb

Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

1. Mục đích:

Thu thập để xử lý đơn hàng, giao hàng, xác nhận đặt món, hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

2. Phạm vi:

Họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng.

Các thông tin bổ sung như: sở thích ăn uống,...

3. Phương thức thu thập:

Khách hàng nhập trong form đặt món.

Gọi điện xác nhận đặt hàng.

4. Sử dụng thông tin:

Dùng để xác nhận đơn hàng, giao hàng, xử lý khiếu nại, và gửi các chương trình khuyến mãi.

5. Bảo mật & chia sẻ:

Cam kết bảo mật thông tin khách hàng; chỉ chia sẻ với đơn vị vận chuyển/đối tác liên quan khi khách hàng đồng ý hoặc cần thiết để giao hàng.

6. Thời gian lưu trữ:

Cho tới khi khách hàng yêu cầu xóa hoặc khi hoạt động kinh doanh chấm dứt.

7. Quyền khách hàng:

Yêu cầu chỉnh sửa/xóa dữ liệu, rút quyền truy cập, tố cáo vi phạm.